นโยบายความเป็นส่วนตัว

ประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัว (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “ประกาศ”) อธิบายวิธีการที่ Bprop (“เรา”, “ของเรา”, “บริษัท”) เก็บรวบรวมและประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของ Bprop ที่อ้างอิงถึงประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้
โดยการใช้บริการของเรา ถือว่าคุณยินยอมให้เราดำเนินการตามที่ระบุไว้ในประกาศนี้ รวมถึงภาคผนวกและส่วนขยายต่างๆ ของประกาศนี้
ผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
Bprop Limited เป็นผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมในเชื่อมต่อกับการให้บริการของ Bprop หากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับสิทธิของคุณที่เกี่ยวข้องกับการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ กรุณาติดต่อเราได้ตลอดเวลา
คุกกี้และตัวระบุอื่น ๆ
Bprop ใช้คุกกี้และเครื่องมือที่คล้ายกันเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของคุณ ส่งมอบบริการของเรา ส่งเสริมการตลาด และเข้าใจวิธีที่ลูกค้าใช้บริการของเราเพื่อเราจะสามารถปรับปรุงได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกฎหมายที่บังคับใช้ในภูมิภาคที่คุณอาศัยอยู่ แบนเนอร์คุกกี้ในเบราว์เซอร์ของคุณจะแสดงวิธีการยอมรับหรือปฏิเสธคุกกี้
การจัดเก็บและความปลอดภัยของข้อมูล

เราได้พัฒนาระบบของเราด้วยความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวเป็นหลัก เรามีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมเพื่อป้องกันข้อมูลของคุณไม่ให้สูญหาย ถูกเปลี่ยนแปลง เปิดเผย ใช้งาน หรือเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต

เราใช้โปรโตคอลและซอฟต์แวร์การเข้ารหัสเพื่อปกป้องความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระหว่างการส่งและขณะจัดเก็บ เราเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณด้วยวิธีการทางกายภาพ อิเล็กทรอนิกส์ และขั้นตอนการดำเนินงานที่เหมาะสม นอกจากนี้เราจำกัดการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เฉพาะพนักงาน ตัวแทน ผู้รับเหมา และบุคคลภายนอกที่จำเป็นต้องทราบเท่านั้น

ระยะเวลาที่ Bprop เก็บ/ประมวลผลข้อมูลของคุณ
เราจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อให้คุณสามารถใช้บริการของ Bprop ได้อย่างต่อเนื่องตราบเท่าที่จำเป็นตามวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในที่นี้ และตามที่กฎหมายกำหนด เช่น สำหรับวัตถุประสงค์ทางภาษีและการบัญชี การปฏิบัติตามกฎหมาย หรืออื่น ๆ ที่สื่อสารให้คุณทราบ
ข้อมูลที่เก็บรวบรวม
ข้อมูลที่คุณให้กับเรา เช่น ชื่อ นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล ที่อยู่ ที่อยู่ไปรษณีย์ วันเกิด ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน และหมายเลขประจำตัวผู้ประกอบการหรือหมายเลขทะเบียนภาษีหากคุณเป็นผู้ประกอบการ ข้อมูลการชำระเงิน เช่น รายละเอียดบัญชีธนาคาร และข้อมูลอื่นๆ เช่น บันทึกการติดต่อระหว่างคุณกับบริษัทของเราหรือรายละเอียดของการเรียกร้องประกัน

ข้อมูลที่เราได้รับจากบุคคลที่สาม เช่น ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการซื้อขายที่คุณเลือกใช้บริการของเรา และผู้ให้บริการเครือข่ายสังคมออนไลน์หากคุณตัดสินใจที่จะเชื่อมโยงบัญชีเครือข่ายสังคมกับบัญชีในเว็บไซต์ ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกรรมจำลองที่คุณได้ทำ (เช่น ประเภทของเครื่องมือทางการเงิน เวลาในการเปิดและปิดตำแหน่ง จำนวนการลงทุน กำไรและขาดทุน) และข้อมูลจากเครือข่ายสังคมออนไลน์ (ชื่อผู้ใช้ รูปโปรไฟล์ อีเมลที่เชื่อมโยงกับบัญชีเครือข่ายสังคมออนไลน์)

ในฐานะลูกค้าปัจจุบันหรืออดีตของเรา เราอาจส่งการสื่อสารทางการตลาดที่เกี่ยวข้องกับบริการของเราให้คุณเป็นครั้งคราว นอกจากนี้เรายังอาจส่งการสื่อสารทางการค้าตามที่คุณได้ให้ความยินยอม ทุกอีเมลที่ส่งจะถูกระบุว่าเป็นการสื่อสารทางธุรกิจและจะมีลิงก์เพื่อให้คุณสามารถยกเลิกการรับการสื่อสารทางธุรกิจได้อย่างง่ายดาย

วัตถุประสงค์ในการประมวลผล
ในการใช้บริการ คุณต้องลงทะเบียนในเว็บไซต์และสร้างบัญชีของคุณ ซึ่งเราจำเป็นต้องประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

นอกจากนี้เรายังประมวลผลข้อมูลของคุณที่เกี่ยวข้องกับการตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ของคุณ เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในการติดต่อสื่อสารกับคุณเกี่ยวกับบริการของเรา

เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อให้บริการ ปรับปรุงการทำงาน แก้ไขปัญหา วิเคราะห์ประสิทธิภาพ แก้ไขข้อผิดพลาดและปรับปรุงการใช้งานและประสิทธิภาพของบริการ Bprop

ฐานทางกฎหมายสำหรับการใช้ข้อมูลของเรา

การประมวลผลนี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการปฏิบัติตามสัญญาและการให้ข้อมูลส่วนบุคคลเหล่านี้เป็นสิ่งที่จำเป็น เนื่องจากเราไม่สามารถลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ของคุณได้หากไม่มีข้อมูลเหล่านี้ นอกจากนี้ การประมวลผลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผลประโยชน์ที่ชอบด้วยกฎหมาย หลังจากที่เราหยุดให้บริการคุณแล้ว เราจะประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลเป็นระยะเวลาจำกัด ซึ่งการประมวลผลนี้จำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์ในการใช้สิทธิและปกป้องสิทธิตามผลประโยชน์ที่ชอบด้วยกฎหมายของเรา

ความยินยอมของคุณ เมื่อเราขอความยินยอมในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะที่เราแจ้งให้คุณทราบ คุณสามารถถอนความยินยอมของคุณได้ตลอดเวลา และเราจะหยุดการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณสำหรับวัตถุประสงค์นั้น การถอนความยินยอมจะไม่ส่งผลต่อความชอบด้วยกฎหมายของการประมวลผลที่อิงตามความยินยอมก่อนที่จะถูกถอน

การแบ่งปันข้อมูลและการโอนย้ายไปยังประเทศที่สาม

เพื่อช่วยในการดำเนินงานของเรา เราอาจโอนข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไปยังบริษัทในเครือ ผู้ให้บริการ และพันธมิตรภายนอก ซึ่งประกอบไปด้วยบริษัทอื่นในกลุ่มของเรา ผู้ให้บริการโฮสติ้งและคลาวด์ ผู้ดำเนินการระบบการชำระเงินและสถาบันการเงิน ผู้ให้บริการเครื่องมือและบริการสนับสนุนลูกค้า บริษัทไอทีและผู้ดูแลระบบระบบ หน่วยงานการตลาดและการสื่อสาร ที่ปรึกษา ผู้ให้บริการไปรษณีย์ และอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน

นอกจากนี้ เราอาจโอนข้อมูลของคุณให้กับบุคคลที่คุณได้ให้ความยินยอม รวมถึงในกรณีที่เป็นความรับผิดชอบของเราตามกฎหมายหรือตามคำสั่งของศาลหรือคำสั่งทางกฎหมายอื่นๆ ที่มีผลผูกพันตามกฎหมาย บุคคลเหล่านี้มีพันธะสัญญาที่จะปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตามบทบัญญัติของกฎหมายและประมวลผลข้อมูลตามคำสั่งของเราเท่านั้น

สิทธิที่คุณมี

คุณมีสิทธิต่างๆที่เกี่ยวข้องกับความเป็นส่วนตัวและการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ คุณมีสิทธิ์ที่จะขอเข้าถึงแก้ไข หรือลบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ขอความสามารถในการพกพาข้อมูล คัดค้านการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ หรือขอให้เราจำกัดการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในบางกรณี

ในกรณีที่คุณให้ความยินยอมในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ คุณสามารถถอนความยินยอมได้ตลอดเวลา หากคุณต้องการใช้สิทธิเหล่านี้ กรุณาติดต่อเราได้ตลอดเวลา

ประกาศและการแก้ไข

หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวที่ Bprop กรุณาติดต่อเรา และเราจะพยายามแก้ไขให้คุณ

ธุรกิจของเราเปลี่ยนแปลงเป็นประจำและเราอาจเปลี่ยนแปลงนโยบายนี้โดยฝ่ายเดียว แต่เราจะทำเช่นนั้นเมื่อจำเป็นเท่านั้น และเราจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว

นโยบายคุกกี้
เมื่อแสดงเนื้อหา โฆษณา และฟังก์ชันอื่นๆ บนเว็บไซต์ https://bit-prop.com (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “เว็บไซต์”) มีการใช้เทคโนโลยีต่างๆ เพื่อเก็บรวบรวมและประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงคุกกี้ คุณจะพบรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการประมวลผลนี้ในนโยบายคุกกี้
คุกกี้อธิบาย

คุกกี้คือข้อมูลชิ้นเล็กๆ ที่ถูกจัดเก็บบนคอมพิวเตอร์ของคุณโดยเว็บไซต์ที่คุณเข้าชมเพื่อให้คุณสามารถดำเนินฟังก์ชันบางอย่างบนเว็บไซต์และปรับเนื้อหาของเว็บไซต์ให้ตรงกับความชอบของคุณ

คุกกี้สามารถเก็บข้อมูลในหน้าที่คุณได้ระบุข้อมูลสำคัญ (เช่น เมื่อคุณระบุรหัสผ่าน) แต่จะทำเช่นนั้นก็ต่อเมื่อคุณได้รับการขอและคุณยอมรับการจัดเก็บข้อมูลนี้

สิ่งนี้ช่วยให้เรามอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีแก่คุณเมื่อคุณเรียกดูเว็บไซต์ของเรา และยังช่วยให้เราปรับปรุงเว็บไซต์ของเราได้อีกด้วย คุกกี้เหล่านี้ไม่ถูกใช้ในการระบุตัวตนส่วนบุคคลของผู้ที่เยี่ยมชมเว็บไซต์เพียงอย่างเดียว

ประเภทของคุกกี้

คุกกี้สามารถแบ่งตามอายุการใช้งานและเว็บไซต์ที่คุกกี้เป็นของ โดยอายุการใช้งานของคุกกี้คือ: คุกกี้เซสชั่น คุกกี้ถาวรและคุกกี้เว็บไซต์

คุกกี้ที่เราใช้
  • คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น – คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้คุณเรียกดูเว็บไซต์และใช้ฟังก์ชันการทำงานได้อย่างเต็มที่ ผ่านคุกกี้เหล่านี้ เรายังมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและการจัดการเว็บไซต์ด้วย การเปิดใช้งานคุกกี้เหล่านี้เป็นไปโดยอัตโนมัติและไม่สามารถปิดได้ เนื่องจากคุกกี้เหล่านี้มีความจำเป็นต่อการดำเนินการของเว็บไซต์ เราจะเก็บรักษาคุกกี้พื้นฐานที่จำเป็นไว้เฉพาะในช่วงเซสชั่นปัจจุบันของคุณเท่านั้น
  • คุกกี้ฟังก์ชัน – คุกกี้ประเภทนี้ช่วยให้เรามอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นเมื่อคุณใช้เว็บไซต์และบริการ ตัวอย่างเช่น คุกกี้ประเภทนี้จะช่วยให้ข้อมูลที่แสดงเมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ตรงกับความชอบและการตั้งค่าที่คุณเคยเลือกไว้
  • คุกกี้วิเคราะห์ – เราใช้คุกกี้เหล่านี้เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีที่ผู้ใช้ใช้เว็บไซต์และบริการ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เรารู้ว่า คุณเคยเยี่ยมชมเว็บไซต์มาก่อนหรือไม่ หรือช่วยให้เราติดตามส่วนต่างๆ ของเว็บไซต์ที่คุณใช้บ่อยที่สุด เราใช้เครื่องมือจากบุคคลที่สามเพื่อการวิเคราะห์นี้
  • คุกกี้โฆษณา – ผ่านคุกกี้เหล่านี้ เราและพันธมิตรของเราสามารถเสนอการโฆษณาที่ตรงเป้าหมายแก่คุณได้ ตัวอย่างเช่น จากการเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับบริการที่คุณได้ดูหรือสั่งซื้อบนเว็บไซต์หรือเว็บไซต์อื่นๆ เว็บไซต์อาจแสดงเนื้อหาจากเว็บไซต์หรือบริการของบุคคลที่สาม และคุกกี้ของบุคคลที่สามอาจถูกเก็บไว้ในอุปกรณ์ของคุณ การเก็บรักษาและการใช้คุกกี้เหล่านั้นจะถูกบริหารโดยบุคคลที่สามตามกฎระเบียบของพวกเขาเอง ซึ่งคุณสามารถหาได้จากนโยบายความเป็นส่วนตัวของพวกเขา
สิทธิ์ของคุณในการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล
คุณสามารถขอให้เรายืนยันว่ากำลังดำเนินการข้อมูลส่วนบุคคลของคุณหรือไม่ในเวลาที่คุณต้องการ
สิทธิ์ของคุณในการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคล
หากเราดำเนินการข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอย่างไม่ถูกต้อง คุณสามารถแจ้งให้เราทราบได้ และเราจะทำการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลที่ไม่ถูกต้องโดยไม่ชักช้า หากคุณลงทะเบียนบนเว็บไซต์ คุณจะสามารถแก้ไขและแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลของคุณได้เองโดยการแก้ไขบัญชีผู้ใช้ของคุณ
สิทธิ์ในการถูกลืม

คุณมีสิทธิ์ที่จะได้รับการลบข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวกับคุณโดยไม่ชักช้าในกรณีดังต่อไปนี้:

หากข้อมูลไม่จำเป็นอีกต่อไปตามวัตถุประสงค์ที่เรารวบรวมหรือประมวลผลไว้

หากคุณถอนความยินยอมในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลและในเวลาเดียวกันไม่มีฐานทางกฎหมายอื่นใดสำหรับการประมวลผลข้อมูล (กรณีนี้ใช้กับกรณีที่เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลโดยอาศัยความยินยอมของคุณ)

หากคุณคัดค้านและไม่มีฐานทางกฎหมายที่เหนือกว่าในการประมวลผล หรือหากคุณคัดค้านการประมวลผลข้อมูลเพื่อการตลาดโดยตรง หรือหากข้อมูลส่วนบุคคลของคุณถูกประมวลผลโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย

เราไม่สามารถปฏิบัติตามคำขอลบข้อมูลส่วนบุคคลได้ หากการประมวลผลนั้นจำเป็นสำหรับการใช้สิทธิในการแสดงความคิดเห็นและข้อมูล การปฏิบัติตามข้อผูกพันทางกฎหมายใดๆ ของเรา การดำเนินงานในผลประโยชน์สาธารณะ การก่อตั้ง การใช้งาน หรือการป้องกันข้อเรียกร้องทางกฎหมาย หรือเหตุผลอื่นๆ ที่กฎหมายกำหนด

สิทธิ์ในการพกพาข้อมูลและการจัดทำข้อมูลในรูปแบบที่อ่านได้ด้วยเครื่อง
ในกรณีที่มีการประมวลผลข้อมูลโดยอัตโนมัติที่อิงตามความยินยอมของคุณหรือการปฏิบัติตามสัญญา คุณมีสิทธิ์ที่จะได้รับข้อมูลในรูปแบบที่มีโครงสร้าง ใช้กันทั่วไป และสามารถอ่านได้ด้วยเครื่อง และให้เราถ่ายโอนไปยังผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลอื่น
สิทธิ์ในการคัดค้าน

หากเราดำเนินการข้อมูลส่วนบุคคลโดยอาศัยผลประโยชน์ที่ชอบด้วยกฎหมายของเรา คุณมีสิทธิ์คัดค้านการดำเนินการดังกล่าว หากคุณยื่นคำคัดค้าน เราจะไม่สามารถดำเนินการข้อมูลส่วนบุคคลของคุณได้เว้นแต่เราจะสามารถแสดงให้เห็นว่ามีเหตุผลที่ถูกต้องตามกฎหมายที่เหนือกว่าที่จะประมวลผลข้อมูลดังกล่าว หรือเพื่อก่อตั้งใช้ หรือป้องกันข้อเรียกร้องทางกฎหมาย

ในกรณีที่เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเรา เราจะยุติการประมวลผลดังกล่าวโดยไม่ชักช้าหลังจากได้รับการคัดค้าน ในกรณีเช่นนี้ เราจะไม่สามารถส่งข้อเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของเราให้คุณได้อีก

หากการประมวลผลข้อมูลอิงตามความยินยอมของคุณ คุณมีสิทธิ์ที่จะถอนความยินยอมดังกล่าวได้ตลอดเวลา การถอนความยินยอมจะไม่ส่งผลต่อความชอบด้วยกฎหมายของการประมวลผลที่อิงตามความยินยอมที่ได้รับก่อนการถอน

Scroll to Top