Đội ngũ

Đội ngũ quản lý của chúng tôi

Đội ngũ quản lý của
chúng tôi

Các nhà lãnh đạo của chúng tôi đều là những người có tư duy táo bạo với kinh nghiệm, thành tích và nền tảng đa dạng trong ngành tài chính. Điều khiến họ tự hào khi tham gia Bit-prop là cam kết của họ với cộng đồng giao dịch.
Giám đốc điều hành (CEO)
Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường tài chính, tôi đã chứng kiến vô số các nhà giao dịch bỏ lỡ cơ hội thu được lợi nhuận do không có khả năng quản lý rủi ro. Đương nhiên là trong thế giới giao dịch phức tạp, có vô số yếu tố khiến các nhà giao dịch phải tìm cách xoay xở để có được lợi nhuận. Tuy nhiên, tôi tin chắc rằng lý do chính thường là vì những vấn đề liên quan đến vốn và tác động tâm lý. Nếu có một mô hình có thể giải quyết hai vấn đề này, tôi tin rằng thị trường này sẽ thu hút được nhiều người tham gia giao dịch hơn và đem lại cho họ khoản thu nhập ổn định.
Do đó, tại Bit-prop, chúng tôi đã đưa ra một mô hình sáng tạo. Chỉ cần vượt qua các bài đánh giá của chúng tôi, nhà giao dịch sẽ được cấp một khoản vốn cần thiết. Phương pháp này giải quyết được hai vấn đề mà tôi đã đề cập trên đây một cách hiệu quả. Nhà giao dịch không còn bỏ lỡ cơ hội thu được lợi nhuận do thiếu vốn và vì được công ty cấp vốn, nên nhà giao dịch có thể giữ vững tư duy ổn định hơn.

Tôi có niềm tin sâu sắc rằng mô hình này sẽ có lợi cho cả hai bên, đồng thời có tiềm năng mang lại sự chuyển đổi mang tính cách mạng trên toàn bộ thị trường giao dịch.

Giám đốc chiến lược (CSO)
Giám đốc chiến lược vẫn luôn là lựa chọn nghề nghiệp mà tôi vô cùng tự hào. Chúng tôi chuyên tâm cung cấp các bài đánh giá giao dịch và dịch vụ quản lý cho các nhà giao dịch. Trọng tâm chính của chúng tôi là hỗ trợ các nhà giao dịch thể hiện kỹ năng giao dịch xuất sắc trên thị trường và cuối cùng là giành được cơ hội quản lý vốn. Mô hình đặc biệt của Bit-prop giúp các nhà giao dịch mới và các nhà giao dịch có vốn giới hạn tiếp cận được nhiều vốn hơn để giao dịch. Chúng tôi cung cấp nhiều loại tài khoản đánh giá để đáp ứng nhu cầu và trình độ kỹ năng của các nhà giao dịch khác nhau.

Cảm ơn bạn đã chọn Bit-prop! Chúng tôi mong sẽ được đồng hành cùng bạn trên con đường tới thành công, tạo ra cơ hội phát triển cá nhân và tài chính.

Giám đốc tiếp thị (CMO)
Bit-prop là nơi bạn có thể biến điều không thể thành có thể. Với vai trò Giám đốc tiếp thị, tôi có sứ mệnh tạo điều kiện cho các nhà giao dịch tài năng trên khắp thế giới để họ khai thác đầy đủ tiềm năng với số vốn ít ỏi. Chúng tôi cam kết sẽ bồi dưỡng thế hệ nhân tài giao dịch tiếp theo, với triển vọng phát triển không giới hạn và trình độ quản lý rủi ro cao nhất.

Tham gia cùng chúng tôi trên hành trình đầy thú vị này để đạt được thành công tài chính. Thành công của bạn là điều chúng tôi tâm niệm.

Nhận lợi nhuận không giới hạn mà không phải chịu rủi ro ngay tại đây!

Lên đầu trang