Lịch sử công ty

Lý tưởng thành lập:
Khai thác tiềm năng của nhà giao dịch

Những người thành lập của Bit-prop đã dành nhiều năm hoạt động trên thị trường tài chính và chứng kiến khả năng thích nghi và tài năng của vô số nhà giao dịch. Họ có kỹ năng giao dịch đáng chú ý nhưng thường phải đối mặt với những trở ngại như giới hạn tài chính và áp lực tâm lý. Những rào cản này thường cản trở các nhà giao dịch phát huy đầy đủ tiềm năng.
Thực tế này đã gợi lên nhiệt huyết sâu sắc của những người thành lập Bit-prop. Ước mơ của họ là giúp giải phóng các nhà giao dịch khỏi sự bức bách vì giới hạn vốn và căng thẳng vì áp lực tâm lý. Họ khao khát đem lại một nền tảng giao dịch thực sự không hạn chế dành cho những người có ước mơ – một không gian cho phép các cá nhân chỉ tập trung vào các hoạt động giao dịch của họ mà không phải vướng bận với những hạn chế phiền toái.

Thay đổi hoàn cảnh:
Tạo cơ hội cho mọi nhà giao dịch

Lý tưởng thành lập của Bit-prop hướng đến mục đích thay đổi hoàn cảnh, loại bỏ trở ngại và trải đường đến thành công cho mọi nhà giao dịch có ước mơ. Bit-prop tin rằng bất kể số vốn hay kinh nghiệm, mỗi nhà giao dịch đều có cơ hội khai thác tiềm năng giao dịch của họ. Bằng cách giải quyết vấn đề vốn, và khuyến khích các nhà giao dịch tập trung vào việc không ngừng học hỏi, chúng tôi tạo điều kiện để họ hiểu rõ tiềm năng tối đa của bản thân và có được những khoản thu nhập ổn định.

Thực hiện ước mơ:
Tạo điều kiện cho những nhà giao dịch xuất sắc

Do đó, tại Bit-prop, chúng tôi đã thiết kế một mô hình để các nhà giao dịch phải chi trả chi phí tối thiểu. Họ có thể nâng cao kỹ năng thông qua việc liên tục học hỏi theo mô phỏng. Chúng tôi cũng cam kết sẽ hỗ trợ tài chính cho mỗi nhà giao dịch có tham vọng, từ đó xây dựng tình huống cả đôi bên cùng có lợi.
Bit-prop được tạo dựng dành cho các nhà giao dịch và lý tưởng cũng như sứ mệnh thành lập của chúng tôi luôn nhằm tạo dựng một môi trường giao dịch tự do và công bằng. Chúng tôi sẽ đón chào bất kỳ người nào có khao khát thay đổi bản thân và thay đổi thế giới giao dịch tham gia cùng chúng tôi tạo dựng tương lai.

Nhận lợi nhuận không giới hạn mà không phải chịu rủi ro ngay tại đây!

Lên đầu trang